“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ท้อจนอยากเลิกทำเพลง ตัดพ้อทำอะไรก็ผิด เจอดราม่าก๊อปเพลง

Paper Planes ขอบคุณพลังแฟนเพลง “ทรงอย่างแบด” พุ่งทะลุ 100 ล้านวิว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินชายไทยคนแรก คว้ารางวัลเวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023 ที่ญี่ปุ่น

หลัง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” จากไปอย่างสงบ กลางดึกคืนวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา คนใกล้ชิดและแฟนๆ แสดงความอาลัยต่อเนื่อง ครอบครัวจัดพิธีที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ

โกง slot live22

YG ยืนยัน BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ เดบิวต์ พ.ย.นี้

แฟนเพลงและคนในวงการเพลง ส่งกำลังใจและเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อนักร้องหนุ่มเสียงดี “จั๊ก ชวิน” ออกมาเผยถึงอาการป่วยของตัวเอง จนต้องยกเบิกงานบางส่วน โดยเขาได้โพสต์รูปนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า 

dual sim แบบ hybrid slot

เปิดภาพ “แอนโทเนีย” ฟิตติ้งแล้ว! รอลุ้น ‘ชุดประจำชาติไทย’ ไป Miss Universe 2023

เดือด! แพรรี่ - หมอลักษณ์ ฟาดวิวาทะ ดราม่าปีชงมีไว้หลอกคนโง่

ว ธ ถอนเง น golden hoyeah slots

“เทย์เลอร์ สวิฟต์” ทำสถิติ คว้ารางวัลแกรมมี “อัลบั้มแห่งปี” เป็นครั้งที่ 4

“หม่ำ จ๊กมก” ไม่ทนแล้ว แจ้งเอาผิดอดีตลูกน้องยึดเพจเฟซบุ๊ก

วันนี้ (1 มิ.ย.) เกิดข่าวใหญ่ในวงการ K-pop เกาหลีใต้ เมื่อทนายความของ แบคฮยอน ซิ่วหมิน และเฉิน สมาชิกวง EXO ได้ส่งหนังสือแจ้งยุติสัญญาพิเศษกับเอเจนซีต้นสังกัด SM Entertainment และจะดำเนินการทางกฎหมายสำหรับการเรียกร้องเงินค้างชำระและสัญญาการทำงานที่ไม่เป็นธรรม“ลำหรอย อร่อยแซ่บ” จะถ่ายทอดเคล็ดลับความอร่อยของอาหารไทย 4 ภาค พร้อมพาไปสัมผัสแหล่งวัตถุดิบชั้นเยี่ยมทั่วประเทศไทย โดย “เชฟจากัวร์” ธีรวีร์ ดิษยะไชยพงษ์ เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยผู้เต็มไปด้วยความรู้อาหารไทยในหลากแง่มุม โดยจะบอกเล่าพหุวัฒนธรรมสไตล์ท้องถิ่นที่หลาย ๆ คนยังไม่รู้ และพาเดินทางไปถึงแหล่งอาหาร เพื่อตามหาวัตถุดิบในการนำมาประกอบอาหารแบบดั้งเดิมทั้งหมด 8 ตอน ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป“แก้มบุ๋ม” ไม่ทน! เจอจี้-แซะปมดราม่า ถามกลับคนโดนกระทำเจ็บไม่เป็นเหรอ

“กวาง AB Normal” เปิดใจครั้งแรก จุดระเบิดเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า” ช้ำแทบร่วงต้องขายเรือนหอ“แอฟ ทักษอร” คุย “ทิม พิธา” หลังไมค์หลุดเรียกชื่อ ยันไม่กระทบหนึ่งเดียวในใจ รออนุมัติเปิดตัวเลิกจริง! “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศแยกทางสามี “ครูไพบูลย์” เหลือสถานะพ่อแม่ของลูกภายหลังดาราสาว “อุ้ม ลักขณา” หรือ ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ประกาศยอมรับว่าได้เลิกกับสามี “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” ซึ่งฝ่ายชายได้ออกมายอมรับผิดว่าเขาได้ทรยศต่อภรรยาและครอบครัว จากนี้เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ที่ดีที่สุดของลูก

“แก้มบุ๋ม” ลั่นชีวิตดีแล้ว ไม่คิดรับงานแสดง “พีท” แต่งแน่ เตรียมซื้อที่ดินสร้างเรือนหอรวมคำขวัญ "วันเด็กแห่งชาติ" ที่นายกรัฐมนตรีมอบให้เด็กไทยรู้มา 2 ปีครึ่ง! เปิดใจภรรยา รู้ว่า "หนุ่ม กะลา" คบคนอื่นตั้งแต่ปี 63